Subaru Forester 2016 ra mắt tại Việt Nam

20:47 Unknown 0 Comments

Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam, Oto điện chở khách 11 chổ LQY113B nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Subaru Forester 2016. Cùng dung tích 2.0L, nhưng phiên bản Forester 2.0XT Ô TÔ ĐIỆN VIỆT NAM mạnh mẽ hơn nhờ turbo và có giá bán 1,666 tỷ đồng, so với mức giá 1,445 tỷ đồng của Forester 2.0i-L.
Subaru Forester 2016 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 1,445 tỷ đồng ảnh 1
Đều là Subaru Forester 2016 như vừa được Công ty Hình tượng Ôtô giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Bangkok cho khu vực Đông Nam Á vào tháng 3 vừa qua, tuy nhiên các mẫu Subaru Forester phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Passing xe máy thay vì lắp ráp tại Malaysia.
Forester là dòng xe bán chạy nhất từ trước đến nay của Subaru tại Việt Nam. Hai phiên bản ra mắt lần này gồm Forester 2.0i-L và Forester 2.0XT. Trong khi Forester 2.0i-L có động cơ boxer (đối xứng phẳng) FB20 cho công suất cực đại 150 mã lực, thì phiên bản Forester 2.0XT mạnh mẽ hơn với động cơ boxer FA20, có công suất cực đại lên tới 241 mã lực, tức hơn tới gần 100 mã lực, nhờ hệ thống turbo và phun xăng trực tiếp.
Subaru Forester 2016 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 1,445 tỷ đồng ảnh 2
Đi kèm với các dòng động cơ này là loại hộp số tự động vô cấp CVT dành cho cả hai phiên bản. Nhờ vận hành vô cấp, sức mạnh từ động cơ được phân bổ đến 4 bánh thông qua hệ dẫn động S-AWD một cách mượt mà, liên tục không gián đoạn và ổn định ở mọi loại địa hình. Phủ bạt xe máy Subaru tự tin khẳng định Forester 2016 là mẫu xe lý tưởng nhất cho các khách hàng thích mạo hiểm trên các loại đường gồ ghề.
Subaru Forester 2016 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 1,445 tỷ đồng ảnh 3
Mặc dù chỉ là một bản nâng cấp từ thế hệ hiện tại mà không phải là một thế hệ hoàn toàn mới, nhưng Forester 2016 vẫn được hãng xe Nhật thay đổi ở nhiều điểm, đặc biệt là việc bổ sung thêm tính năng X-Mode. Khi kích hoạt chế độ X-Mode, động cơ, hộp số vô cấp, hệ thống kiểm soát chủ động (VDC) , Phuộc Mc Racing hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD) và hệ thống phanh được quản lý, phối hợp chặt chẽ với nhau, cho phép Subaru Forester kiểm soát tốt hơn khả năng vận hành, giúp xe di chuyển an toàn và dễ dàng trên các địa hình khó khăn, kiểm soát tốc độ khi xuống dốc, tạo sự tự tin cho người điều khiển.