Ngắm bản độ Honda CB150R ExMotion từ H2C

19:08 Unknown 0 Comments

Bộ phụ kiện từ hãng độ xe H2C Chơp police 12V đã khiến chiếc naked bike mới Honda CB150R ExMotion trở nên ngầu và cứng cáp hơn nhiều.
Ngắm bản độ Honda CB150R ExMotion từ H2C ảnh 1
CB150R ExMotion là mẫu naked bike mới nhất của Honda cho thuê xe dành cho thị trường châu Á. Xe vừa được giới thiệu tại Thái Lan cách đây không lâu với thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Các tay chơi Thái Lan đã không tiếc tiền độ cho mẫu xe này.
Chiếc Honda CB150R ExMotion với bộ phụ kiện độ H2C chính hãng dưới đây là một điển hình với hàng loạt các chi tiết được thay mới như ốp đèn pha chắc chắn và có nét cổ điển, nắp cốc dầu phanh trước được thay bằng nắp độ H2C, cùm ghi đông H2C, ốp bình xăng mới góc cạnh và mạnh mẽ, chụp ống xả màu titan, gác chân gọn gàng hơn, bổ sung lưới bảo vệ két nước mới. Bên cạnh đó, toàn bộ dàn ốc ở thân xe được thay bằng ốc độ H2C, ốp che phuộc trước cũng được độ lại, xe còn được trang bị bảo vệ bưởng điện và ốp bảo vệ gầm máy, ốp che bảo vệ bưởng côn H2C, Cho thuê xe máy giá rẻ ở hà nội nắp thăm dầu nguyên bản được thay bằng ốc độ cực chất cùng pát biển số độ ngắn và gọn gàng hơn nhiều so với nguyên bản.
Ngắm bản độ Honda CB150R ExMotion từ H2C ảnh 2
Hầu hết hệ thống động lực và khung sườn xe được giữ nguyên bản. Xe có động cơ xy-lanh đơn 150cc, 4 kỳ, 4 van, DOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và bầu lọc khí thải đạt chuẩn Euro4.
Trước đó, Honda đã công bố mức giá cho CB150R phiên bản tiêu chuẩn tại Thái Lan ở mức 99.800 Baht (tương đương 68,3 triệu VNĐ) và 109.800 Baht (tương đương 75,2 triệu VNĐ) với bản phanh ABS.