những nhóm nhạc nữ nổi tiếng cố gắng ntn

21:47 Unknown 0 Comments

7 nhóm nhạc nữ sẽ trở lại cùng 1 thời điểm, chính bởi vậy poster bigbang họ sẽ cần tung ra các chiêu thức khác nhau để tranh giành và chinh phục khán nhái.
Mùa hè 2015 sẽ là cuộc chiến giữa 1 loạt những nhóm nữ nức tiếng của Kpop như SNSD, SISTAR, Apink, Girls' Day, Nine Muses, AOA, MAMAMOO. Mỗi nhóm mang một cá tính riêng, một chiến thuật riêng song đều chung một tham vọng thống trị Kpop trong mùa hè này.
các chiêu thức chinh phục ngôi vị nữ vương Kpop
Nhóm nhạc SISTAR.
sắm thời điểm quay trở lại vào tháng 6, tháng 7 cứng cáp các nhóm nhạc trên đã chuẩn bị cho mình những vũ khí bí mật, song vững chắc họ sẽ gặp bắt buộc đa số cạnh tranh khi sở hữu không chỉ một mà là 6 nhóm nhạc nữ, chưa nói các nhóm nhạc nam. Chính do vậy từng nhóm phải vượt qua các giảm thiểu riêng của mình như:
SNSD: Giữ vững và phát huy hết sức mạnh của nhóm nhạc quốc set quạt fansite white jimin dân sở hữu đội hình 8 người.
SISTAR: Duy trì phong độ 100% trên những sân khấu cho lần trở lại này.
Nine Muses: buộc phải đạt được thành tích nhất định.
Girls' Day: Bảo vệ vị trí thuộc hàng top của mình.
Apink: Vẫn giữ hình tượng ngây thơ trong sáng để thu hút fan.
AOA: phấn đấu hơn nữa để chứng minh con đường tiến đến ngôi vị nhóm nhạc thần tượng số một.
MAMAMOO: Phủ sóng trên tất cả các chương trình.
những chiêu thức chinh phục ngôi vị nữ vương Kpop
Girls' Day.
Đối với các nhiệm vụ này, cư dân mạng và khán nhái yêu nhạc sổ tay bb Kpop cũng bày tỏ những ý kiến ủng hộ như sau:

SNSD cũng đã chứng minh được rằng, vắng Jessica họ vẫn hoạt động ổn định qua concert tại Tokyo Dome gần đây. Họ thừa khả năng làm cho việc ấy, hãy tin là như vậy!
MAMAMOO xuất sắc quá!
nếu xét về số lượng album được bán ra thì SNSD quá nổi trội. Chính bởi vậy đã chọn đối đầu mang họ thì bạn kiên cố cần một ca khúc sở hữu chất lượng cực kỳ rẻ.
tất cả đều là người chiến thắng. AOA cố lên!
các chiêu thức chinh phục ngôi vị nữ vương Kpop
AOA bắt buộc nên nỗ lực đa dạng hơn.
không một nhóm nhạc nào mang thể thắng nổi SNSD trên mặt trận bán đĩa. vừa qua, Apink đã làm cho việc đấy tương đối tốt nhưng họ vẫn ko phải là đối thủ của SNSD, 2NE1, T-ara hay KARA. Mặc dù hiện tại T-ara và KARA đã không còn phong độ như trước nữa.
Tôi hy vọng rằng SNSD sẽ trở lại sở hữu một ca khúc thật hay để những fandom khác thôi lảm nhảm về việc SNSD ko còn được ham mê như trước nữa. SNSD là số một!
Tôi không biết trên những bảng xếp hạng online như thế nào nhưng thực tế số lượng album của SNSD được bán ra mạnh hơn hẳn. The Boys còn bán được 470.000 Bản.
Fan của Apink cứ nghĩ thần tượng của mình chuyên nghiệp lắm, nhưng cứ nhìn vào vật dụng hạng thấp tịt của Pinky Finger và My Darling trên các BXH trực tuyến thì ai cũng hiểu Apink không mạnh như họ tưởng. Hàng khủng thật cần nhắc tới SNSD ấy. Họ cứ phát hành mấy ca khúc chẳng ra sao kiểu I Got A Boy mang Mr. Mr mà vẫn thành công ầm ầm. Chưa kể đến SISTAR cũng đình đám vì đồ vật hạng online.
SNSD chỉ cần những bài hát như Gee hay Into The New World là lại thành hit ngay.