got7 trở lại đường đua

20:58 Unknown 0 Comments

Kết thúc 2 năm mông lung, nhóm nhạc nam tiềm năng được nhãn vở in tyc đánh giá đang sở hữu sự trở lại ngoạn mục.
vừa quacác show truyền hình Hàn Quốc chứng kiến cuộc cạnh tranh dữ dội của 3 nhóm nhạc nam là 10cm, GOT7 và CNBLUE. Họ đều mang sản phẩm âm nhạc mới ra mắt là What the Spring??, Fly và You’re So Fine, cộng được người hâm mộ mê say. Trong số đó, GOT7 là ví như đáng kể nhất bởi đây là lần thứ nhất nhóm nam của nhà hàng giải trí JYP chạm đến thành công sau 2 năm ra mắt.
GOT7 sẵn sàng trở lại đường đua iKON, EXO
GOT7 nhận cúp trong chương trình The Show.
GOT7 với 7 thành viên JB, Mark, Junior, Jackson, Youngjae, BamBam và Yugyeom được trình làng vào năm 2014 mang được định hướng là boy group (nhóm nam) hip hop đầu tiên của JYP. Ông bầu Park Jin Young hy vọng nhóm sẽ kế thừa đàn anh 2PM (sắp bước sang tuổi 30 và chuẩn bị đi lính) cũng như đại diện cho JYP đối đầu mang những nhóm nam cộng thời là EXO của SM, Winner và IKON của YG. Tuy nhiên, trong khi 3 đối thủ liên tục gặt hái doanh thu album và liên tục đi tour ở nước ko kể, được báo chí ca ngợi thì GOT7 vẫn dậm chân tại chỗ.
Giới trong nghề đưa ra 2 lý do làm sự nghiệp của GOT7 trắc trở. 1 là bomb bts ver2 JYP bối rối trong việc sắm phong cách, concept cho gà cưng. Park Jin Young muốn khiến vượt trội khả năng vũ đạo của GOT7 như 1 điểm mạnh của nhóm. Nhưng chiến lược này nhanh chóng thất bại bởi thể cái hip hop của GOT7 khó với thể sánh sở hữu YG, thêm vào đấy Kpop cũng tràn ngập những nhóm nhạc sở hữu khả năng nhảy điêu luyện.
GOT7 sẵn sàng trở lại đường đua iKON, EXO
Nhóm từng loay hoay về cá tính âm nhạc.
Nguyên nhân đồ vật hai là mức độ phủ sóng của nghệ sĩ nhà JYP trên truyền thông tương đối kém. Theo 1 cây viết giải trí, mối quan hệ của Park Jin Young  báo giới vốn khá lạnh nhạt. Trong khi 2 đối thủ SM và YG mạnh tay PR cho gà nhà (thậm chí bị chỉ trích vì quản bá quá đà), các bài báo liên tục xuất hiện thì JYP  phần ảm đạm. GOT7 do vậy vô tình chịu ảnh hưởng xấu, ko được đề cập đến rộng rãi, mức độ phủ sóng bởi vậy bị hạn chế.

Tuy nhiên, 2 năm lơ lửng của GOT7 vừa kết thúc bằng đĩa miếng dán đt got7 đơn mới Flytrong album Flight Log Departure. Đây là sản phẩm âm nhạc quy tụ sự góp sức trực tiếp từ các thành viên. Trong thống kê doanh thu nhạc số quý 1 năm 2016 do GAON thống kê, GOT7 bán được gần 100.000 BảnFlight Log Departure, xếp trang bị 2. Trong show ca nhạc Music Bank và M Countdown, GOT7 cũng lần thứ 1 chạm tới chiếc cúp qua ca khúc chủ đề Fly.
GOT7 sẵn sàng trở lại đường đua iKON, EXO
Fly đánh dấu mốc GOT7 trở lại mạnh mẽ.
Sau 2 năm mông lung, GOT7 dường như đã trở lại đường đua, sẵn sàng cạnh tranh với những nhóm nam khác. Giới chuyên môn đánh giá, GOT7 sở hữu sức trẻ, năng lượng, nét quyến rũ thời trang cũng như mỗi thành viên đều với tính phương pháp cá nhân thân thiện, trùng hợp. Nhóm được kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký của iKON, Winner cũng như EXO.