những idol nhà sm với kế hoạch solo

01:17 Unknown 0 Comments

sở hữu thể nhắc, chưa bao giờ SM mạnh dạn chịu kẹo made in candy chi cho nghệ sĩ solo như ngày nay, lần lượt các dự án solo được ra mắt và thành công như khẳng định các bước đi đầy hợp lý của SM.
Xóa bỏ định kiến về việc “kém tài năng”
Từ trước đến nay, SM luôn bị coi là siêu thị “chú trọng ngoại hình” và “kém tài năng”. trường hợp để nhặt từ SM 1 thành viên đẹp trai, xinh gái thì thật chẳng cạnh tranh gì, tuy nhiên, để nói đến một nghệ sĩ thật sự thì mang vẻ quá khó để tậu1 nhóm nhạc của SM trung bình sở hữu 7,8 thành viên, mỗi người đảm nhận 1 nhiệm vụ, những nhóm lớn 12, 13 người như Super Junior hay SNSD, để mỗi người trong nhóm được hát 1 câu đã là cả 1 vấn đề nan giải.
Chính vì vậycác nghệ sĩ của SM thường bị đánh giá rẻ về giọng hát cũng như khả năng thanh nhạc. Nhưng các màn ra mắt solo lần này đã thay đổi định kiến của công chúng về những nghệ sĩ của SM. Khán fake đã được choáng váng bởi màn solo hài hòa sở hữu piano và violon của “thiên tài Henry”, hay một Taemin đã trở nên 1 giọng ca lý tưởng với xuất thân là nhảy chính của SM, và vừa rồi nhất là giọng hát đặc thù quyến rũ của rapper F(x) Amber.
SM và những kế hoạch solo đầy toan tính
Henry, nghệ sĩ solo thứ 1 của SM sau 13 năm, thiên tài piano vans và violon, thành thạo 4 đồ vật tiếng.
Bất cứ ai chỉ phải xem một màn trình diễn solo từ SM sẽ bị quyến rũ ngay tắp lự bởi sự biến hóa đa dạng trong chất nhạc của SM cũng như sự bùng nổ trên sân khấu của các nghệ sĩ, và các định kiến cho rằng SM “bất tài” sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.
nâng cao doanh thu và tăng độ nổi danh
không chỉ giới hạn lại ở việc khẳng định tài năng, việc ra những album solo liên tiếp đã giúp SM nâng cao thêm lợi nhuận không nhỏ, cũng như tăng thêm độ nức tiếng cho gà nhà. 2 Nghệ sĩ solo thành công nhất cho đến thời điểm này của SM là Super Junior Kyuhyun mang ca khúc At Gwanghwamun và SHINee Jonghyun sở hữu Crazy.
Mặc dù sở hữu 2 chiếc nhạc khác nhau, At gwanghwamun doll kook và baek 15cm là chất ballad nhẹ nhàng còn Crazy sở hữu theo âm thanh điện tử gây nghiện nhưng 2 ca khúc này đều làm mưa khiến gió trên hầu hết những bảng xếp hạng, giúp hai chàng trai giật tất cả cup trên các chương trình ca nhạc hàng tuần.
SM và các kế hoạch solo đầy toan tính
Zhoumi giành được cup sở hữu ca khúc Rewind trên MTV The Show.
ko chỉ dừng lại ở đấy, solo album cũng giúp những nghệ sĩ của SM tham gia thêm show thực tế và tăng thêm độ nổi danh cho bản thân. Henry từ 1 chàng trai ít người biết đến giờ đã trở thành con cưng trong mắt công chúng  hình tượng “hiền lành – thông minh” trong Real Men, hay Taemin đáng yêu trong We Got Married. SM đã phần nào tạo dựng lên 1 nhãn hàng “hoàn hảo” trong mắt cư dân mạng.
Tạo niềm tin cho fan
sở hữu lẽ được lợi phổ biến nhất ở những màn solo này chính là SM đã tạo dựng được 1 tượng đài bền vững trong lòng fan những nhóm nhắc riêng và fan SM đề cập chung.
SM và những kế hoạch solo đầy toan tính
Fan F(x) cực kỳ hạnh phúc lúc Amber ra album solo.
Khác  các công ty khác, SM luôn bị coi là bóc lột nghệ sĩ, những nghệ sĩ nên khiến cho theo lịch trình của SM mà ko được bộc lộ hết khả năng của mình. Sau hàng loạt scandal liên quan tới việc bóc lột và chèn ép, lần này SM đã thể hiện một thái độ “khoan dung” hơn. những album solo không chỉ là sân chơi để các nghệ sĩ trong nhà hàng thể hiện tài năng như sáng tác, viết lời, dựng vũ đạo,…đặc biệt hơn, đấy còn là 1 nơi để những nghệ sĩ thay mặt SM gửi lời cảm ơn đến những fan hâm mộ trung thành đã ủng hộ họ trong suốt thời gian qua. ấy là món quà, cũng là kỷ niệm trong cuộc đời ca hát của mỗi idol.
SM gần như đã thay đổi được hình tượng của bản thân trong mắt công chúng, ko còn là một SM khắc nghiệt và tàn nhẫn, SM giờ đã giống như là 1 gia đình, nơi để các đứa con được thỏa sức vẫy vùng trong thế giới giải trí, mà luôn yên tâm sở hữu một gia đình hỗ trợ hết mình phía sau. Fan SM vốn nức tiếng trung thành, chính nhờ những bước đi đầy logic này, SM đã tạo dựng thêm được một tượng đài trong lòng fan, hi vọng về sau, SM sẽ mang rộng rãi những nghệ sĩ solo hoàn hảo hơn nữa để làm cho hài lòng toàn bộ các Kpop fan.